நாட்டில் மிக பிரம்மாண்ட கேக் ஒன்றை தயாரித்துபெண் ஒருவர்

திங்கள், 26 டிசம்பர், 2022

இலங்கையில் கேக் தயாரிக்கும் பிரபல நிறுவனத்தில் கற்ற பெண் ஒருவர் மிக பிரம்மாண்ட கேக் ஒன்றை தயாரித்து சர்வதேசத்தின் கவனத்தை 
ஈர்த்துள்ளார்.
கொழும்பை சேர்ந்த பெண்ணான ஷெஹ்னி கோஷிலா, கண்டிய மணப்பெண் வடிவில் பாரிய கேக்கினை முழுமையான நிர்மாணித்து 
சாதித்துள்ளார்.
இது தொடர்பில் ஷெஹ்னி கோஷிலா கருத்து வெளியிடுகையில்,
“கேக் கலை துறைக்கு வந்த பிறகு 3 வருடமாக இவ்வாறான கேக் ஒன்றை தயாரிக்க வேண்டும் என்பதே எனது கனவாகும். 
கண்டிய மணப்பெண்கள் நம் நாட்டில் மட்டுமே வடிவமைப்பு ​​செய்யப்படுவார்கள், இதை இப்படியாவது உலகுக்கு காட்ட வேண்டும் என்று நினைத்தேன்.
இதுவரை இந்த வடிவில் கேக் செய்ய வாய்ப்பு கிடைக்கவில்லை. அதனால் நான் படித்த படிப்பின் முடிவில் எனது வடிவமைப்பை முன்வைக்கும் வாய்ப்பு கிடைத்தது.
இது ஒரு மாதிரி மட்டுமே, உணவுக்காக அல்ல என்பதால் இப்படி வடிவமைப்பு செய்ய நினைத்தேன். எல்லாவற்றையும் முடிந்தவரை யதார்த்தமாக உருவாக்க விரும்பினேன்.
15 நாட்கள் கடின உழைப்பில் முகம், கண், வாய், நகை முடி எப்படி இருக்க வேண்டும் என்பதில் அதிக கவனம் செலுத்தப்பட்டது. இரவும் பகலும் உழைக்க வேண்டியிருந்தது.. இது ஒரு நவீன கண்டிய மணமகள், அவருக்காக நான் ஒரு பாரம்பரிய புடவையை வடிவமைத்தேன்.
இந்த நகைகள் பாரம்பரிய மற்றும் நவீன இரண்டின் கலவையில் வடிவமைக்கப்பட்டுள்ளன, மேலும் புடவை ஒரு மார்பளவு தெரியும் வகையில் மூடப்பட்டிருக்கும்.
முழுமையாக வெற்றிகரமாக நிறைவு செய்துவிட்டேன். எனக்கும் எனக்கு கற்பித்தவரும் இந்த செயற்பாடு மகிழ்ச்சியாக இருக்கும் என நினைக்கிறேன்” என  தெரிவித்துள்ளார்.

இங்குஅழுத்தவும் பெல்லேன்பேர்க் மாதா இணையம்.>>>





0 கருத்துகள்:

கருத்துரையிடுக